3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.2 มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
3.2 การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
มีส่วนร่วมและเป็นผู้นำในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพเพื่อแก้ไขปัญหาและสร้างนวัตกรรมเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้และเป็นแบบอย่างที่ดีเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนางานด้านวิชาชีพ ( PLC ) นำความรู้ที่ได้มาสร้างสื่อและนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหานักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2
ผลลัพธ์ (Outcomes)
- นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ได้รับการแก้ไขปัญหาในการเรียน ได้เหมาะสม และความแตกต่างระหว่างบุคคลทำนักเรียนมีผลการเรียนที่ดีขึ้นรวมถึงได้รับการพัฒนาจากสื่อนวัตกรรมการเรียนการสอนที่ครูได้พัฒนาขึ้น และนำมาใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้