1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 การศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการปรับประยุกต์แก้ไข วิเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพ
ผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์มาใช้แก้ปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้นและเป็นแบบอย่างที่ดีในการศึกษาวิเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
- วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
- การส่งเสริมทักษะทางด้านกล้ามเนื้อเล็กของเด็กปฐมวัย โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์
ผลลัพธ์ (Outcomes)
- นักเรียนได้รับการแก้ไขปัญหาโดยกระบวนการวิจัยในชั้นเรียน